Trên 300 ứng viên tham gia Ngày hội tuyển dụng lao động

Cập nhật ngày: 22/08/2019 03:27 (Lượt xem: 986)
Ngày 22-8, Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở Lao động – Thương binh và Xã hội) đã phối hợp với Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim tổ chức Ngày hội tuyển dụng Nguyễn Kim – Thái Nguyên (ảnh) .

 

Tại Ngày hội có trên 300 ứng viên nộp hồ sơ, phỏng vấn trực tiếp vào 12 vị trí việc làm tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim. Các vị trí tuyển dụng bao gồm: Chuyên viên kế toán, nhân viên hành chính, nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên kỹ thuật… Tất cả những ứng viên vượt qua các vòng tuyển chọn sẽ được ký hợp đồng và đào tạo các kỹ năng mềm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, phổ quát thông tin sản phẩm và các kỹ năng nghề nghiệp đặc thù khác trong thời gian 2 tháng. Sau đó, người lao động chính thức được vào làm việc. Chế độ, quyền lợi của người lao động được thực hiện đầy đủ theo quy định của Nhà nước. Tiền lương và chế độ thưởng, trung bình khoảng 10 triệu đồng/người/tháng.

Được biết, đây là phiên giao dịch chuyên đề được tổ chức dành riêng cho hệ thống điện máy Nguyễn Kim. Trong thời gian tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm sẽ phối hợp tăng cường tổ chức các phiên giao dịch việc làm chuyên đề dành cho các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng lớn trên địa bàn tỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu cho cả doanh nghiệp và người lao động.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: