Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên: 643 sinh viên nhận bằng cử nhân

Cập nhật ngày: 05/05/2022 08:41 (Lượt xem: 1249)
Ngày 4-5, Trường Đại học Sư phạm (Đại học Thái Nguyên) tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho sinh viên năm 2022. Tham dự buổi Lễ có lãnh đạo Nhà trường, các phòng, ban, chủ nhiệm các khoa, đại diện sinh viên các khóa 54, 55, 56 cùng toàn thể sinh viên tốt nghiệp năm 2021 và 2022 của trường.

PGS.TS. Mai Xuân Trường, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các tân cử nhân.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Mai Xuân Trường, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà các sinh viên đã đạt được trong thời gian học tập, nghiên cứu tại trường. Đồng thời đề nghị các sinh viên sau khi nhận bằng tốt nghiệp sẽ vận dụng những kiến thức đã được tiếp thu, lĩnh hội ở giảng đường đại học vào thực tiễn công tác, tiếp tục phấn đấu để trở thành những thầy cô giáo vừa “hồng” vừa “chuyên”, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

Thay mặt cho 643 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp đợt năm 2021 và 2022, em Nguyễn Thị Hằng, Khoa Giáo dục Tiểu học bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo và hứa sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội, tô thắm thêm trang sử vẻ vang của Nhà trường.

Tại buổi Lễ, Nhà trường đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 42 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên giỏi” toàn khóa học. Đây là những cá nhân tiêu biểu trong học tập và rèn luyện trong những năm học tập tại trường.

Hiện nay, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên đang đào tạo 16 chương trình trình độ đại học, 26 chương trình trình độ thạc sĩ và 13 chương trình trình độ tiến sĩ. Mỗi năm, Nhà trường đóng góp hàng nghìn nhân lực chất lượng cao cho ngành Giáo dục.

https://baothainguyen.vn/tin-tuc/giao-duc/truong-dai-hoc-su-pham-thai-nguyen-643-sinh-vien-nhan-bang-cu-nhan-300610-100.html
Các tin khác: