Trường Đại học Việt Bắc được công nhận Đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục

Cập nhật ngày: 18/06/2018 08:36 (Lượt xem: 964)
Ngày 17-6, Trường Đại học Việt Bắc đã tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp cơ sở giáo dục và đón nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cấp cơ sở giáo dục. Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Gia Khiêm, Nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ.

 

 

Trải qua quá trình khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài, trên tinh thần nghiêm túc, công khai và minh bạch của đoàn đánh giá, đến ngày 13-5-2018, sau hơn một năm kiên trì phấn đấu, Trường Đại học Việt Bắc đã đạt yêu cầu về số tiêu chí đánh giá (đạt trên 80% trong tổng số 61 tiêu chí). Với kết quả này, Nhà trường đã được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đà Nẵng công nhận Trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục.

Thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên, Ban Giám hiệu Nhà trường cam kết trong thời gian tới sẽ nỗ lực không ngừng để phát huy những điểm mạnh đã đạt được và cải thiện những điểm tồn tại, những khuyến nghị mà Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đà Nẵng đã nêu nhằm phát huy và nâng cao chất lượng đào tạo của Trường.

Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thành sứ mạng và mục tiêu đã công bố.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: