Trường THPT Chu Văn An: Tổ chức Chương trình khuyến học “Thắp sáng ước mơ”

Cập nhật ngày: 25/01/2021 10:31 (Lượt xem: 966)
Tối 23-1, tại Nhà văn hóa Công ty CP Gang thép Thái Nguyên, Trường THPT Chu Văn An đã tổ chức Chương trình khuyến học “Thắp sáng ước mơ học sinh THPH Chu Văn An” và thi tìm kiếm tài năng chọn Đại sứ Chu Văn An năm 2021. Tham dự có đông đảo các thế hệ học sinh, cán bộ và giáo viên Nhà trường cùng đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn T.P Thái Nguyên.

Các nhà tài trợ, Ban Giám hiệu Nhà trường trao danh hiệu Đại sứ Chu Văn An năm 2021 cho thí sinh Nguyễn Trang Oanh, học sinh lớp 11A2.

 

Là một trong những chương trình được tổ chức hàng năm với sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các trường đại học để động viên phong trào dạy và học của Nhà trường, nên đã tạo được sức hấp dẫn và quan tâm của gia đình, xã hội và các thế hệ học sinh. 

Với phương châm học tập đi đôi với thực hành, rèn luyện tư duy học tập, khám phá tri thức đi đôi với tu dưỡng đạo đức, tôn vinh giá trị truyền thống ‘Tôn sư, trọng đạo” và tin thần “Lá lành đùm lá rách; tương thân, tương ái”, chương trình “Thắp sáng ước mơ” của Trường đã nhận được trên 200 triệu đồng ủng hộ “Quỹ thắp sáng ước mơ Chu Văn An” …

Tại buổi lễ, Ban tổ chức Cuộc thi tài năng đã chọn ra thí sinh Nguyễn Trang Oanh, học sinh lớp 11A2 xuất sắc trở thành Đại sứ Chu Văn An năm 2021.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/giao-duc/truong-thpt-chu-van-an-to-chuc-chuong-trinh-khuyen-hoc-%E2%80%9Cthap-sang-uoc-mo%E2%80%9D-280775-100.html
Các tin khác: