Trường THPT Chu Văn An tổ chức Chương trình khuyến học “Thắp sáng ước mơ” năm học 2019-2020

Cập nhật ngày: 18/11/2019 08:37 (Lượt xem: 981)
Ngày 17-11, tại Nhà văn hóa Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên, Trường THPT Chu Văn An đã tổ chức Chương trình khuyến học “Thắp sáng ước mơ học sinh THPT Chu Văn An”. Tham dự có đông đảo các thế hệ học sinh, cán bộ và giáo viên Nhà trường cùng đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn T.P Thái Nguyên. Là một trong nững chương trình được tổ chức hàng năm với sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các trường đại học để động viên phong trào dạy và học của Nhà trường, nên đã tạo được sức hấp dẫn và quan tâm của gia đình, xã hội và các thế hệ học sinh.

Các nhà tài trợ, nhà hảo tâm trao hỗ trợ học bổng từ quỹ Khuyến học của Trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt.

Với phương châm học tập đi đôi với thực hành, rèn luyện tư duy học tập, khám phá tri thức đi đôi với tu dưỡng đạo đức, tôn vinh giá trị truyền thống "tôn sư, trọng đạo” và tinh thần “lá lành đùm lá rách, tương thân, tương ái”, chương trình “thắp sáng ước mơ” của Trường đã nhận được sự hưởng ứng với hàng chục tiết mục nghệ thuật biểu diễn của phụ huynh, học sinh và nhiều diễn giả…

Tại Chương trình, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh, học sinh, giáo viên đã ủng hộ số tiền là trên 160 triệu đồng. Số tiền trên Nhà trường dành chi khen thưởng cho học sinh có thành tích cao trong các cuộc thi và tặng quà, hỗ trợ cho các em học sinh trong Trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nỗ lực vươn lên giành thành tích cao trong học tập.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/giao-duc/truong-thpt-chu-van-an-to-chuc-chuong-trinh-khuyen-hoc-%E2%80%9Cthap-sang-uoc-mo%E2%80%9D-nam-hoc-20192020-267415-100.html
Các tin khác: