Tuyên dương sinh viên tiêu biểu làm theo lời Bác

Cập nhật ngày: 21/01/2019 09:06 (Lượt xem: 962)
Ngày 20-1, tại Trường Đại học Y-Dược, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên (ĐHTN) đã tổ chức Lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu làm theo lời Bác năm 2018 và trao quà cho sinh viên nghèo vượt khó.

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Đại học Thái Nguyên trao thưởng cho sinh viên tiêu biểu trong phong trào thi đua học tập và làm theo lời Bác năm 2018.

 

Với chủ đề "Xuân sinh viên - Chung tay thắp sáng ước mơ", Chương trình được tổ chức nhằm tuyên dương đoàn viên thanh niên, sinh viên tiên tiến trong phong trào thi đua “Sinh viên 5 tốt”, đồng thời động viên các sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, an tâm đón xuân Kỷ Hợi 2019. Chương trình trao tặng Giấy khen cho 27 đoàn viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2018; trao chứng nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho 138 sinh viên. Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trao 150 suất quà hỗ trợ cho sinh viên nghèo vượt khó. Các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cũng đã tặng hàng chục suất quà cho các sinh viên.

Tại Lễ tuyên dương, Đoàn Thanh niên Đại học Thái Nguyên tổ chức phát động chương trình hiến máu nhân đạo “Chủ nhật đỏ”, thu hút hàng nghìn sinh viên tham gia. Kết quả, Ban Tổ chức đã tiếp nhận được trên 500 đơn vị máu, số máu này được chuyển đến các cơ sở y tế để phục vụ việc điều trị, cấp cứu bệnh nhân.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: