Vui Tết sum vầy và tôn vinh đảng viên tiêu biểu

Cập nhật ngày: 17/01/2020 03:17 (Lượt xem: 966)
Tối 16-1, tại Công ty CP Đầu tư và Phát triển TDT (Phú Bình), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2), tôn vinh đảng viên là công nhân, viên chức, người lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu và Tết sum vầy năm 2020.

Đồng chí Phan Đình Trạc, Bí thư Trung Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương trao quà cho CNVCLĐ tỉnh Thái Nguyên.

Tham dự có các đồng chí: Phan Đình Trạc, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương; Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam. Về phía tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh.

Tại Chương trình, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức tôn vinh 30 đảng viên là CNVCLĐ tiêu biểu, có nhiều thành tích trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Trong chương trình Tết sum vầy, đồng chí Phan Đình Trạc, Bí thư Trung Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương đã trao tặng 50 suất quà, trị giá 60 triệu đồng cho CNVCLĐ tỉnh Thái Nguyên. Lãnh đạo tỉnh và LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên cùng các đơn vị trao tặng 1.058 suất quà cho CNVCLĐ, các hộ dân và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng 2.250 vé xe cho công nhân lao động về quê đón Tết; hỗ trợ 5 huyện xây dựng nông thôn mới với tổng trị giá trên 1,5 tỷ đồng. Nhân dịp này, huyện Phú Bình tặng 30 suất quà, Công ty CP Đầu tư và Phát triển TDT tặng 20 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Các đảng viên tiêu biểu được tôn vinh tại chương trình.

Ghi nhận và đánh giá cao những hoạt động của công đoàn các cấp trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho công nhân, viên chức và người lao động, đồng chí Vũ Hồng Bắc đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức và cá nhân trong và ngoài tỉnh hướng về những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ đón năm mới đầy đủ, an vui. Đồng thời mong muốn đội ngũ công nhân lao động nỗ lực hơn nữa để vượt lên khó khăn, góp sức xây dựng doanh nghiệp, địa phương ngày càng phát triển.

Tại Chương trình, các tổ chức, đơn vị và doanh nghiệp đã ủng hộ trên 500 triệu đồng để cùng chung tay với tổ chức công đoàn chăm lo cho người lao động.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/vui-tet-sum-vay-va-ton-vinh-dang-vien-tieu-bieu-268615-205.html
Các tin khác: