"Xuân ấm yêu thương" tại Trường THCS Tân Thành

Cập nhật ngày: 20/01/2020 08:45 (Lượt xem: 968)
Ngày 18-1, Trường THCS Tân Thành (T.P Thái Nguyên) đã tổ chức Ngày hội "Xuân ấm yêu thương" nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc và chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020).

 

Xuyên suốt Ngày hội, thầy, trò và các bậc phụ huynh Nhà trường đã cùng nhau trổ tài thi gói bánh, luộc bánh chưng và tham gia các trò chơi dân gian: kéo co, đẩy gậy, múa lân sư rồng... Hơn 800 chiếc bánh chưng được gói trong Ngày hội được dành tặng cho các em học sinh trong toàn trường.

Đặc biệt, trong đêm Gala "Xuân ấm yêu thương", Nhà trường đã trao tặng 35 phần quà gồm bánh, kẹo tết, áo ấm, gạo (mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng) cho 35 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt.

“Xuân ấm yêu thương” là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc được Trường THCS Tân Thành tổ chức thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm kịp thời động viên, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết đầm ấm, đủ đầy hơn, đồng thời giáo dục truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” cho các em học sinh.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/giao-duc/xuan-am-yeu-thuong-tai-truong-thcs-tan-thanh-268655-100.html
Các tin khác: