Xuất quân tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII

Cập nhật ngày: 13/11/2018 08:22 (Lượt xem: 962)
Tối 12-11, tại Trung tâm Văn hoá tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao tỉnh tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, năm 2018.

Dự buổi Lễ có các đồng chí: Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thái Hanh, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo một số ban, ngành, cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, năm 2018 là sự kiện thể thao thành tích cao lớn nhất của cả nước, tập hợp các vận động viên (VĐV) xuất sắc; Đoàn Thể thao tỉnh Thái Nguyên tham gia thi đấu tại Giải lần này gồm có 97 VĐV, 22 huấn luyện viên (HLV), 19 cán bộ, bác sĩ, chăm sóc viên. Đại hội năm nay được tổ chức với 36 môn, 743 nội dung. Đoàn thể thao Thái Nguyên tham dự 102 nội dung của 11 môn thi đấu. Mục tiêu Đoàn đề ra là đạt 5 Huy chương Vàng, 8-10 Huy chương Bạc, 10 -15 Huy chương Đồng, xếp hạng 25 đến 30 trên 65 tỉnh, thành, ngành và trong tốp 3 các tỉnh miền núi.

 

Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các VĐV và  HLV có VĐV đoạt giải Canoeing vô địch Châu Á năm 2017 và 2018.

 

Để cổ vũ tinh thần của Đội trước khi lên đường tham gia thi đấu, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dành những lời động viên và bày tỏ mong muốn các HLV, VĐV sẽ phấn đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, mang vinh quang về cho tỉnh nhà. Đáp lại tình cảm đó, đại diện các HLV, VĐV đã thể hiện quyết tâm thi đấu để giành thành tích cao trong Đại hội. Đồng thời mong muốn sẽ luôn nhận được sự quan tâm và cổ vũ của nhân dân trong tỉnh.

Nhân dịp này, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Bằng khen cho 6 HLV (có VĐV đoạt giải) và 14 VĐV đoạt giải tại Giải Vô địch Cúp Wushu quốc gia năm 2018, Giải Vật vô địch Đông Nam Á năm 2017 và Giải Canoeing vô địch Châu Á năm 2017.

Theo Báo Thái Nguyên điện tử
Các tin khác: