ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ ĐƯỜNG DÂY NÓNG CỦA TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG PHƯỜNG PHAN ĐÌNH PHÙNG

Cập nhật ngày: 26/06/2025 09:43 (Lượt xem: 8357)

 

THÔNG BÁO

ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ ĐƯỜNG DÂY NÓNG

CỦA TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG PHƯỜNG PHAN ĐÌNH PHÙNG

 

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Văn bản số 4974/UBND ngày 19/6/2025 về việc triển khai thực hiện Công điện số 90/CĐ-TTg ngày 17/6/2025 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm thực hiện thủ tục hành chính thông suốt, hiệu quả, không bị gián đoạn khi sắp xếp đơn vị hành chính và triển khai mô hình chính quyền địa phương 02 cấp. Để thuận tiện cho việc tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính Văn phòng HĐND & UBND phường Phan Đình Phùng thông báo tới các cơ quan, đơn vị, địa phương về địa điểm tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính và đường dây đường dây nóng của Trung tâm phục vụ hành chính công phường Phan Đình Phùng, như sau:

1. Địa chỉ trụ sở của Trung tâm phục vụ hành chính công phường Phan Đình Phùng kể từ ngày 01/7/2025:

Địa điểm tiếp nhận: Đường Nha Trang, Phường Phan Đình Phùng, tỉnh Thái Nguyên

2. Đường dây nóng hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp theo thẩm quyền những phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công, cụ thể như sau:

Ông Trần Đình Thìn, Phó chủ tịch UBND phường, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Phan Đình Phùng.

Số điện thoại: 0912.454.949

Số máy tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về các quy định thủ tục tại Trung tâm phục vụ hành chính công: 02083.523.456

Văn phòng HĐND & UBND phường Phan Đình Phùng trân trọng thông báo tới các cơ quan, đơn vị, địa phương./.

Các tin khác: