Gần 1.000 người tham dự Ngày Sách và văn hóa đọc

Cập nhật ngày: 19/04/2024 04:09 (Lượt xem: 958)
Ngày 19-4, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp (TP. Thái Nguyên), Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố tổ chức chương trình Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba - Hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách TP. Thái Nguyên năm 2024. Đến dự có lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của tỉnh, TP. Thái Nguyên cùng gần 1.000 cán bộ, nhân dân, học sinh các trường THCS, trường tiểu học trên địa bàn thành phố.

Đại diện Ban Tổ chức trao tặng sách cho các đơn vị.

Chương trình gồm các hoạt động: Trưng bày, giới thiệu sách; nói chuyện chuyên đề về văn hóa đọc; về biển đảo Tổ quốc; chuyên đề hỏi - đáp và tặng sách. Đặc biệt, có 16 thí sinh đang theo học tại các trường THCS và tiểu học trên địa bàn TP. Thái Nguyên tham gia Hội thi kể chuyện theo sách.

Sách truyền thống vẫn có lực hút lớn đối với bạn đọc các lứa tuổi.
Sách truyền thống vẫn có lực hút lớn đối với bạn đọc các lứa tuổi.

Chương trình mang đến cho bạn đọc, người yêu sách cơ hội tham gia các hoạt động khám phá, trải nghiệm, tìm hiểu những cuốn sách mới; được trực tiếp giao lưu với tác giả và nhà xuất bản. Đây cũng là dịp bạn đọc các lứa tuổi được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong chọn lựa sách và đọc sách. Qua đó góp phần nâng cao văn hóa đọc và thói quen đọc sách của nhân dân, học sinh...

Dự kiến, Chương trình được tổ chức đến hết ngày 24-4.

https://baothainguyen.vn/van-hoa/202404/gan-1000-nguoi-tham-du-ngay-sach-va-van-hoa-doc-bec0e6a/
Các tin khác: