Ra quân thí điểm hỗ trợ người dân nộp hồ sơ trực tuyến toàn trình

Cập nhật ngày: 21/05/2024 10:07 (Lượt xem: 960)
Ngày 20-5, tại thị trấn Hùng Sơn (Đại Từ), Bưu điện tỉnh phối hợp với Sở Giao thông Vận tải tổ chức ra quân thí điểm hướng dẫn người dân nộp hồ sơ đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến toàn trình trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.

Nhân viên Bưu điện tỉnh hỗ trợ người dân lập hồ sơ đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến toàn trình trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.

Đây là hoạt động nhằm thực hiện thoả thuận hợp tác giữa Bưu điện tỉnh và Sở Giao thông Vận tải; tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc thực hiện các thủ tục hành chính, qua đó tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đi lại.

Tại buổi ra quân, đông đảo người dân trên địa bàn có nhu cầu trải nghiệm các tiện ích của dịch vụ công trực tuyến, nhất là đổi giấy phép lái xe ô tô đã đến UBND thị trấn Hùng Sơn để được hướng dẫn, thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình.

Tính đến đầu giờ chiều 20-5, đã có gần 30 hồ sơ được hướng dẫn và hỗ trợ nộp thành công trên Cổng dịch vụ công trực tuyến. Một số khó khăn, vướng mắc của người dân khi sử dụng dịch vụ đã được cán bộ 2 cơ quan giải đáp.

Chương trình thí điểm sẽ diễn ra trong một ngày. Sau đó, người dân có nhu cầu có thể đến Bưu điện gần nhất để được hỗ trợ.

https://baothainguyen.vn/thoi-su-thai-nguyen/202405/ra-quan-thi-diem-ho-tro-nguoi-dan-nop-ho-so-truc-tuyen-toan-trinh-72e1fb3/
Các tin khác: