Rộn ràng không khí đón Xuân

Cập nhật ngày: 19/01/2023 05:02 (Lượt xem: 1046)
Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Phố phường như bừng lên bởi sự hối hả, nhộn nhịp, bởi những sắc màu và thanh âm náo nức. Không khí Xuân đang rộn ràng hiện hữu trên từng con đường, góc phố và len lỏi trong các gia đình, mang theo bao hy vọng về một năm mới hạnh phúc, an vui.

 

Những ngày này, không khí Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang cận kề, khắp các con đường ở TP Thái Nguyên đều rực rỡ sắc Xuân.
Những ngày này, không khí Tết đã tràn ngập, trên khắp các tuyến đường ở TP. Thái Nguyên đều rực rỡ sắc Xuân.
Những chú mèo tinh nghịch - linh vật của năm Quý Mão 2023 được nhiều người yêu thích.
Góc phố trên đường Bến Tượng đỏ rực sắc màu cờ Tổ quốc cùng hàng trăm mặt hàng trang trí trong dịp Tết cổ truyền được bày bán.
Trên các tuyến phố chính quanh khu vực đường tròn trung tâm, Quảng trường Võ Nguyên Giáp, đường phố được trang hoàng với nhiều băng rôn chào mừng năm mới, tạo diện mạo sạch - đẹp cho phố phường.
Khu vực trụ sở Báo Thái Nguyên - một địa chỉ “check-in siêu hot” của các bạn trẻ mỗi dịp Tết đến, Xuân về.
Những ngày này, rất nhiều người đang tìm và chọn mua các loại hoa, cây cảnh chơi Tết.
Cận Tết, ở nhiều khu dân cư, các gia đình đồng loạt treo cờ Tổ quốc, cờ đuôi nheo mang sắc Xuân lan tỏa trên khắp các ngõ phố (ảnh chụp tại huyện Phú Bình).
Không khí Tết tràn ngập khắp các phố phường, thôn xóm, nổi bật nhất vẫn là những cây đào tươi thắm - biểu tượng của mùa Xuân.
Chợ hoa ngày giáp Tết luôn đông vui, nhộn nhịp. Không chỉ người mua phấn chấn mà người bán cũng rộn ràng, đồng thời không quên chắt chiu từng khoản tiền nhỏ cho một cái Tết ấm áp hơn bên gia đình.
Các em học sinh Trường Tiểu học và THCS 915 Gia Sàng (TP. Thái Nguyên) cùng nhau làm những mẹt hoa, tràng pháo, lì xì để trang trí trong nhà dịp Tết.
Mỗi góc nhỏ, chúng ta đều bắt gặp những gương mặt rạng rỡ, tiếng cười nói tươi vui háo hức đón Xuân về.
Một bạn trẻ chụp ảnh kỷ niệm tại chợ hoa Xuân TP. Thái Nguyên.
Các khu chợ, siêu thị tấp nập người mua các loại bánh kẹo, quần áo, thực phẩm, đồ gia dụng…
https://baothainguyen.vn/multimedia/phong-su-anh/202301/ron-rang-khong-khi-don-xuan-bef592b/
Các tin khác: