Hỗ trợ 12 tấn hàng hóa cho người dân Bình Dương

Cập nhật ngày: 09/09/2021 04:04 (Lượt xem: 965)
Sau một thời gian phát động, ngày 8-9, Nhóm Tiêu thụ nông sản vùng miền, Câu lạc bộ Từ thiện Đất thép và các nhà chùa trên địa bàn tỉnh đã thu nhận được 12 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu để chuyển vào tỉnh Bình Dương hỗ trợ nhân dân nơi đây.

Các thành viên trong Nhóm Tiêu thụ nông sản vùng miền vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm lên xe gửi người lao động nghèo tỉnh Bình Dương.

 

Bình Dương là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19. Với khẩu hiệu “Gửi yêu thương tới tỉnh Bình Dương, cùng chung tay đánh bay COVID-19”, sau 10 ngày, hai tổ chức thiện nguyện trên và các chùa Phúc Tân, chùa Nông Cúng, chùa Tâm Yên, Liên Đoàn địa chất Đông Bắc đã tự tay làm 800 lọ muối lạc, vận động được 8 tấn gạo, 600 thùng mì tôm, hơn 3 tấn rau, củ quả, mỳ gạo… để chuyển đến Bình Dương.

Toàn bộ số lương thực, thực phẩm trên sau khi được chuyển đến Bình Dương sẽ được các nhà chùa của địa phương này tiếp nhận và phân loại, chia thành từng suất để giúp đỡ người lao động nghèo mất việc làm tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, thị xã Bến Cát.

Được biết, trước đó, Nhóm Tiêu thụ nông sản vùng miền và các đơn vị, nhà hảo tâm của tỉnh cũng phối hợp phát động, quyên góp hỗ trợ người dân T.P Hồ Chí Minh 5 tấn hàng hóa; gói bánh, hỗ trợ rau, củ quả cho người dân nghèo ở các vùng dịch tại T.P Hà Nội; hỗ trợ tiêu thụ 500 con gà, 300 đôi chim, hơn 4 tấn rau, củ quả cho bà con xóm Náng, xã Nhã Lộng và trao nhiều phần quà cho các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn huyện Phú Bình.

https://baothainguyen.vn/tin-tuc/xa-hoi/ho-tro-12-tan-hang-hoa-cho-nguoi-dan-binh-duong-290735-85.html
Các tin khác: