Hỗ trợ trang thiết bị, vật tư phục vụ phòng, chống dịch

Cập nhật ngày: 03/12/2021 03:00 (Lượt xem: 965)
Ngày 3-12, Câu lạc bộ Trái tim Nhật thiện và các nhà hảo tâm tổ chức thăm, tặng trang thiết bị phục vụ cho bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại Bệnh viện điều trị COVID-19 số 1 của tỉnh đặt tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Thái Nguyên.

CLB Trái tim Nhật thiện trao tặng máy giặt cho Bệnh viện điều trị COVID-19 số 1 của tỉnh.

Đoàn đã trao tặng Bệnh viện một chiếc máy giặt công nghiệp công suất lớn, có khả năng giặt 50kg quần áo/lần, trị giá 71,5 triệu đồng.

Bệnh viện Điều trị COVID-19 số 1 hiện đang điều trị cho 319 bệnh nhân. Những ngày gần đây, lượng bệnh nhân nhập viện ngày một tăng cao, trong khi Bệnh viện hiện đang thiếu nhiều thuốc, trang thiết bị điều trị, phục vụ bệnh nhân, đặc biệt là không có máy giặt nên nhân viên phải giặt quần áo bằng tay vừa vất vả lại tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Với mong muốn chung tay cùng Bệnh viện khắc phục khó khăn, sớm chiến thắng dịch bệnh, CLB Trái tim Nhật thiện đã vận động, kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Sau chưa đầy 1 tuần kêu gọi, CLB đã nhận đủ số tiền mua máy giặt và bàn giao cho Bệnh viện.

Trước đó, Nhóm Nông sản Từ tâm Thái Nguyên cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà, thiết bị, vật tư y tế cho Bệnh viện điều trị COVID-19 số 1 của tỉnh.

Đoàn đã tặng 2.000 chiếc khẩu trang y tế N95, 300 bộ quần áo bảo hộ, 60 thùng nước lọc, chanh muối, sữa, nước súc miệng cùng nhiều phần quà khác… Tổng trị giá các phần quà là 28 triệu đồng. Đây là sự đóng góp, chung tay chia sẻ của chùa Tân Lập, Hội Nông sản Từ tâm, Công ty Habimec Việt Nam và một số nhà hảo tâm.

https://baothainguyen.vn/tin-tuc/xa-hoi/ho-tro-trang-thiet-bi-vat-tu-phuc-vu-phong-chong-dich-295561-85.html
Các tin khác: