Nắm bắt, phản ánh kịp thời tâm trạng, tư tưởng của nhân dân

Cập nhật ngày: 30/11/2020 03:34 (Lượt xem: 973)
Ngày 30-11, tại T.P Thái Nguyên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh tháng 11. Dự hội nghị có các đồng chí cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh; đại biểu đại diện một số cơ quan, đơn vị trong tỉnh... Đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị (ảnh).

 

Trong tháng 11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã nhận được trên 100 lượt thông tin, báo cáo phản ánh về tình hình dư luận xã hội từ 32 cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh. Các thông tin cung cấp đảm bảo chính xác, kịp thời và có trọng tâm, trọng điểm, tập trung trên các lĩnh vực: Xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội. Trong đó, dư luận tiếp tục quan tâm theo dõi công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Đảng và Nhà nước; đánh giá cao sự chỉ đạo tích cực, có hiệu quả của Đảng, Chính phủ, các Bộ, ban, ngành, các lực lượng chức năng trong thực hiện các biện pháp phòng, chống, ứng phó với thiên tai, bão lũ; kết quả Kỳ họp thứ 10 của Quốc hội khóa XIV và nhiều vấn đề, vụ việc xảy ra tại các đơn vị, địa phương trong tỉnh.

Tại Hội nghị, các cộng tác viên dư luận xã hội đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến nhằm làm rõ hơn những vấn đề dư luận xã hội quan tâm đã phản ánh, vấn đề mới phát sinh.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Vũ Duy Hoàng đề nghị, trong tháng 12, đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội tiếp tục làm tốt công tác nắm bắt và phản ánh kịp thời tâm trạng, tư tưởng của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đối với các vấn đề quốc gia, quốc tế; các vấn đề bức xúc, phát sinh trong nội bộ và các tầng lớp nhân dân ở các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh trên các lĩnh vực. Đồng chí đề cộng tác viên dư luận xã hội tiếp tục đổi mới về cách làm, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong điều tra, nắm bắt để kịp thời phản ánh, định  hướng dư luận xã hội trong tình hình mới hiện nay.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/chinh-tri/nam-bat-phan-anh-kip-thoi-tam-trang-tu-tuong-cua-nhan-dan-277149-97.html
Các tin khác: