Tặng nước rửa tay sát khuẩn cho đoàn viên

Cập nhật ngày: 19/02/2020 03:08 (Lượt xem: 958)
Nhằm chăm lo, bảo vệ sức khỏe cho đoàn viên công đoàn và chung tay tuyên truyền, thực hiện phòng, chống dịch COVID-19, ngày 18-2, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh đã đi thăm, động viên và tặng quà tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông của huyện Đồng Hỷ và 2 xã Hóa Thượng, Quang Sơn.

 

Tại các nơi đến thăm, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh nhấn mạnh: Do đặc thù công việc là thường xuyên tiếp công dân, tổ chức đến giải quyết thủ tục hành chính, đề nghị các đoàn viên công đoàn cần quan tâm, chú trọng các biện pháp phòng, chống dịch: đeo khẩu trang và dùng nước rửa tay theo hướng dẫn của ngành y tế. Cùng với đó, các đoàn viên công đoàn cũng cần nhắc nhở công dân đến làm việc tuân thủ các quy định trong bối cảnh dịch COVID-19 trên thế giới và tại Việt Nam diễn biến phức tạp. 

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng cho các công đoàn cơ sở 70 chai nước rửa tay Lifebuoy thể tích 493 ml và nước rửa tay khô Kazoku thể tích 510ml, tổng trị giá khoảng 5 triệu đồng.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/xa-hoi/tang-nuoc-rua-tay-sat-khuan-cho-doan-vien-269210-85.html
Các tin khác: