Tặng trên 1.000 chai dung dịch rửa tay xịt khuẩn cho Thái Nguyên

Cập nhật ngày: 14/02/2020 04:14 (Lượt xem: 971)
Chiều 14-2, đồng chí Dương Văn Lượng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Dược phẩm Dương Hưng, trụ sở ở xóm Vải, xã Hóa Thượng (Đồng Hỷ). Cùng dự có lãnh đạo Sở Ngoại vụ, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Đồng chí Dương Văn Lượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp nhận tài trợ của Công ty TNHH Dược phẩm Dương Hưng.

Trong những ngày qua, dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (Covid-19) gây ra đang có những diễn biến phức tạp. Chung tay cùng cộng đồng để phòng tránh dịch bệnh này, Công ty TNHH Dược phẩm Dương Hưng đã trao tặng 1.010 chai (loại 100ml) dung dịch rửa tay xịt khuẩn VI.SAS DHP, trị giá 200 triệu đồng cho tỉnh Thái Nguyên. Sản phẩm này do Công ty cổ phần dược và Công nghệ hóa sinh Hà Nội sản xuất, đảm bảo an toàn và có hiệu quả cao trong việc diệt các loại virus, vi khuẩn. Đây là hoạt động ý nghĩa, nhân văn, và là trách nhiệm chia sẻ cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Dương Văn Lượng đã ghi nhận tấm lòng và trách nhiệm cộng đồng của Công ty TNHH Dược phẩm Dương Hưng và mong muốn thời gian tới, Công ty tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong các hoạt động an sinh xã hội. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo ngành Y tế tiếp nhận, nhanh chóng có kế hoạch cấp phát đến các đơn vị trên địa bàn.

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-tinh/tang-tren-1000-chai-dung-dich-rua-tay-xit-khuan-cho-thai-nguyen-269132-205.html
Các tin khác: