Trao tặng dược phẩm hỗ trợ điều trị COVID-19 cho Bệnh viện Gang thép

Cập nhật ngày: 16/03/2022 09:20 (Lượt xem: 1023)
Chiều 15-3, Công ty CP Đông Nam dược Vĩnh Phúc (địa chỉ tại T.P Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc ) trao tặng cho Bệnh viện Điều trị COVID-19 số 3 (trực thuộc Bệnh viện Gang thép Thái Nguyên) các sản phẩm dược liệu có tác dụng giúp tăng đề kháng và hỗ trợ điều trị COVID-19.

 

Cụ thể, Công ty CP Đông Nam dược Vĩnh Phúc trao tặng cho Bệnh viện 1000 hộp PulmoAnti trị giá gần 700 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác.

Pulmoanti là sản phẩm được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, có tác dụng hỗ trợ đường hô hấp, tăng sức đề kháng, làm giảm và hạn chế khả năng lây nhiễm của vi-rút, khôi phục vị giác và khứu giác,… hỗ trợ hiệu quả trong điều trị cho bệnh nhân mắc vi-rút cúm cũng như mắc COVID-19

Thông qua những phần quà này, Công ty CP Đông Nam dược Vĩnh Phúc mong muốn góp phần động viên, cổ vũ tinh thần cho đội ngũ cán bộ, y bác sĩ của tỉnh Thái Nguyên cũng như chia sẻ với những bệnh nhân COVID-19 đang phải điều trị. Đây là món quà ý nghĩa trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

https://baothainguyen.vn/tin-tuc/y-te/trao-tang-duoc-pham-ho-tro-dieu-tri-covid19-cho-benh-vien-gang-thep-298898-46249.html
Các tin khác: